Jone Ebow - nước hoa Việt Nam chất lượng quốc tế cam kết lưu hương 12h

Chính sách

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Với mong muốn mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ tốt nhất và sự an tâm tuyệt đối khi mua hàng, Jone Ebow xin thông báo Chính Sách Đổi Trả linh hoạt như sau:

1. Thời gian đổi sản phẩm:

- Mua tại Jone Ebow: 07 ngày (tính từ ngày nhận hàng) và chỉ đổi trả 01 lần duy nhất.

- Mua trên sàn Thương Mại Điện Tử (Market Place): Theo chính sách đổi trả của từng sàn. Khách hàng thao tác trên sàn theo hướng dẫn cụ thể của team Ecom/ CSKH.

2. Điều kiện đổi trả sản phẩm:

- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mác, không bị dơ bẩn, trầy xướt, hỏng hóc bao bì.

- Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất như hư hỏng, lỗi kỹ thuật, hạn sử dụng…

- Sản phẩm lỗi trong quá trình vận chuyển như bị móp méo, bong tróc, rách, bục bao bì, rơi vỡ, bị đổ ra ngoài…

- Sản phẩm bị thiếu, sai lệch, không đúng với yêu cầu của khách do sự nhầm lẫn của Jone Ebow.

- Sản phẩm theo phản ánh của khách hàng bị kích ứng da, sử dụng không hiệu quả.

3. Cách thức đổi trả sản phẩm:

- Khách hàng cung cấp thông tin mua hàng và hình ảnh/ video sản phẩm muốn đổi trả theo yêu cầu và liên hệ CSKH trong vòng 48h để được hỗ trợ. Nếu quá thời gian trên, Jone Ebow sẽ hiểu rằng khách hàng không có nhu cầu đổi trả sản phẩm nữa.

- Đối với sản phẩm lỗi phát sinh từ Jone Ebow: chi phí vận chuyển sẽ do Jone Ebow chi trả.

- Đối với sản phẩm đổi trả theo yêu cầu từ khách hàng: chi phí vận chuyển khách hàng tự chi trả.

- Trong trường hợp không có thông tin đơn hàng trên hệ thống (mã bill/ số điện thoại/ thông tin khách hàng…), Jone Ebow chỉ hỗ trợ đổi các sản phẩm cùng mã, không đổi qua sản phẩm khác.

4. Phương thức đổi sản phẩm:

- Giá trị sản phẩm đổi tính theo giá bán thực tế tại thời điểm đổi hàng.

- Nếu giá trị sản phẩm đổi lớn hơn giá trị sản phẩm cũ (dựa trên hóa đơn khi thanh toán): Khách hàng bù thêm phần tiền chênh lệch.

- Nếu giá trị sản phẩm đổi nhỏ hơn giá trị sản phẩm cũ (dựa trên hóa đơn khi thanh toán): Jone Ebow sẽ không hoàn lại phần tiền thừa.

5. Phương thức trả sản phẩm (hoàn tiền):

- Hoàn tiền theo đúng giá trị thực tế của đơn hàng theo phương thức thanh toán mà khách hàng đã sử dụng trước đó.

- Phí ship của đơn hàng sẽ được hoàn lại nếu lỗi phát sinh từ Jone Ebow.

- Khách hàng trả lại sản phẩm theo hướng dẫn từ team CSKH.

- Thời gian hoàn tiền từ 3-6 ngày tùy theo từng ngân hàng.

Mọi chi tiết, thắc mắc Quý Khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng qua Fanpage Facebook của Jone Ebow để được hỗ trợ thêm.

Xin chân thành cám ơn!